10
0977353356

Hướng dẫn cách lắp thay giấy cho máy in hóa đơn chuẩn 2021

Cách thay, lắp giấy cho máy in hóa đơn tưởng chừng như rất đơn giản xong không phải ai cũng nắm rõ điều này. Dưới đây Az Print Việt Nam sẽ hướng dẫn bạn cách thay, lắp giấy cho mọi loại máy in hóa đơn hiện nay nhé!
lắp giấy cho máy in hóa đơn

1. 4 Bước đơn giản lắp và thay giấy cho máy in hóa đơn

Bước 1 : Chuẩn bị giấy in hóa đơn phù hợp với máy

Bước này bạn cần xác định đúng loại giấy in để lắp vào máy, thông thường khi hết giấy bạn không để ý máy in của mình sử dụng khổ giấy bao nhiêu do vậy bạn rất dễ mua nhầm loại giấy.

Thông thường máy in hóa đơn hiện nay phù hợp 2 loại khổ giấy in chính là khổ giấy K57mm và K80mm. Với các dòng máy in trong siêu thị hay sử dụng các loại máy in với khổ giấy K80 và máy có khả năng tự động cắt giấy.
thay giấy cho máy in hóa đơn
Bước 2 : Tắt nguồn máy in và mở nắp máy in

Thông thường khi thay và lắp giấy in bạn ít khi tắt nguồn máy in. Tuy nhiên Az Pint Việt Nam khuyên bạn mỗi khi thay hay lắp giấy in hóa đơn vào máy bạn nên tắt nguồn máy in để đảm bảo an toàn cũng như tránh các sự cố của máy sau này.

Bước 3 : Đặt cuộn giấy in vào máy in hóa đơn

Đối với các loại máy in thông thường bạn chỉ cần đặt cuộn giấy in ngửa lên trên và kéo thừa một đoạn giấy ra phía ngoài máy sau đó đóng nắp máy in.

Tuy nhiên ở bước này rất nhiều người dễ lắp ngược giấy in và bill in ra sẽ không có chữ hay thông tin hàng hóa. Do đó để xác định chính xác thì bạn có thể sử dụng móng tay để cà nhẹ lên bề mặt giấy nếu xuất hiện mực thì mặt đó sẽ nằm phía dưới của máy để tiếp xúc với đầu in.

Bước 4 : Đóng nắp máy in và bật nguồn.

Sau khi lắp giấy in xong thì việc cuối cùng là bạn cần đóng nắp máy in và bật nguồn lên sử dụng rất dễ dàng phải không?

Bạn có thể xem video dưới đây về cách lắp giấy vào máy in hóa đơn nhé:

2. Cách in test trực tiếp trên máy in hóa đơn

Sau khi lắp xong giấy in cho máy in hóa đơn thì bạn có thể in test một cách dễ dàng theo cách sau để kiểm tra xem máy đã lắp đúng giấy chưa nhé!
  • Đầu tiên bạn tắt nguồn máy in
  • Một tay giữ nút feed trên máy, một tay bật nguồn máy in trở lại
  • Tay giữ nút feed khoảng 3-5 giây sau đó thả tay ra.  Lúc này máy in sẽ cho bạn một bản in test các thông số của máy nếu giấy in không ra mực thì bạn đã lắp sai và đảo ngược chiều giấy in lại nhé!
Cách test này cũng giúp cho bạn xác định đúng các thông số của máy khi mua về để tránh bên cung cấp báo sai thông tin của máy in cho bạn.

3. Những lưu ý khi lắp, thay giấy cho máy in hóa đơn

  • Tắt nguồn máy in trước khi lắp, thay giấy in
  • Đặt cuộn giấy in nằm ngay ngắn trong máy tránh đặt lệch máy in dễ bị kẹt giấy tốt nhất bạn nên dùng thanh chặn giấy kèm theo máy.
  • Lắp đúng chiều giấy in nếu không khi in bill sẽ không ra mực (Trường hợp này nên lắp ngược lại)
  • Khi lắp giấy cho máy in hóa đơn cần kéo một đoạn giấy thừa ra ngoài để tránh kẹt giấy.
>>> Xem thêm: Mua Giấy in hoá đơn siêu thị, cửa hàng...Ở ĐÂU TỐT, giao hàng nhanh

4. Mua giấy in hóa đơn loại nào tốt bảo vệ đầu in của máy địa chỉ mua hàng uy tín

Việc chọn mua giấy in hóa đơn điều tưởng như dễ dàng do đó nhiều chủ cửa hàng ít quan tâm để ý tới bởi mức giá của mỗi cuộn giấy tương đối rẻ.

Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn sai loại giấy mua phải những loại giấy kém chất lượng nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới đầu in của máy làm xước dẫn tới việc bản in khi in ra sẽ nhanh bị mờ và thiếu nét.

Chưa kể tới các loại giấy kém chất lượng với giá thành rẻ nhưng độ dài cuộn giấy thông thường chỉ được 20 -25m.

Địa chỉ mua giấy in hóa đơn uy tín chất lượng:

Az Print Việt Nam là đơn vị nhập khẩu chính hãng các thiết bị bán hàng cùng với đó là xưởng in lớn đảm bảo chất lượng với đa dạng các loại khổ giấy để bạn lựa chọn:

Az Print Việt Nam cam kết:
  • Giấy in do Az Print Việt Nam cung cấp được bọc một lớp giấy bạc kỹ càng tránh bám bụi bẩn, oxy hóa giúp bảo quản giấy được lâu hơn.
  • Ngoài ra giấy của Az Print Việt Nam với độ dài đủ 30m khổ K80 80mm, K57 trong khi đó giấy trên thị trường chỉ được 20 – 25m.
  • Giấy của Az Print Việt Nam là loại giấy trắng với độ mịn và sáng bóng. Đảm bảo chất lượng hóa đơn in ra luôn sắc nét cùng bản in có thể lưu được lâu so với các loại giấy in hóa đơn trên thị trường hiện nay.
  • Giá tốt nhất: Khi mua hàng tại Az Print Việt Nam bạn luôn có giá tốt nhất kèm nhiều ưu đãi đặc biệt
  • Dịch vụ tốt nhất: Với dịch vụ giao giấy in hóa đơn nhanh chóng đảm bảo bạn không bị gián đoạn trong việc kinh doanh tại siêu thị hay cửa hàng của mình.
>>> Mua hàng bạn vui lòng liên hệ Hotline: 0977 353 356 để mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất nhé!
 
Hoặc xem ngay: Giá của tất cả các loại giấy in hóa đơn đang có sẵn tại Az Print Việt Nam nhé!
 

Các tin khác

0977353356
0977353356
info@azprint.vn