10
0977353356

Lựa chọn máy in nhiệt tốt nhất năm 2024

Chiếc máy in nhiệt tốt nhất là chiếc máy in tiện lợi nhất cho bất kỳ ai đang điều hành doanh nghiệp của mình; bạn có thể in biên lai, bill, nhãn mác, vận đơn, đơn hàng, hóa đơn…

 

MỤC LỤC: Nội dung bài viết  [Ẩn/Hiện]
  1. Lựa chọn Máy in hóa đơn nhiệt
  2. Lựa chọn Máy in đơn hàng, in vận đơn nhiệt
  3. Địa chỉ mua máy in tem phụ nhập khẩu chính hãng đảm bảo



Chiếc máy in nhiệt tốt nhất là chiếc máy in tiện lợi nhất cho bất kỳ ai đang điều hành doanh nghiệp của mình; bạn có thể in biên lai, bill, nhãn mác, vận đơn, đơn hàng, hóa đơn… Máy in nhiệt hiện nay đều có xu hướng nhỏ gọn hơn, nhẹ hơn, hoạt động bề bỉ hơn và ít yêu cầu bảo trì hơn so với các model máy in cũ, khiến chúng trở thành lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp, cửa hàng, shop bán hàng, kho bãi, kho hàng… cho dù bạn cần làm việc tại nhà, từ xưởng, studio hay cần di động.
Điều đặc biệt tiện lợi ở máy in hóa đơn nhiệt và máy in tem nhãn nhiệt là chúng không sử dụng hộp mực hay mực in, tất cả những gì bạn cần là máy in và giấy. Điều đó đồng nghĩa với chi phí giá thành sẽ rẻ hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều lựa chọn máy nhiệt, vì vậy, để giúp bạn lựa chọn, Azprint Việt Nam đã so sánh các máy in nhiệt tốt nhất dựa trên thông số kỹ thuật, tính năng, đánh giá và giá trị của chúng.
Dưới đây, Azprint Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn tóm tắt về 1 số lựa chọn hàng đầu của chúng tôi
  1. Lựa chọn Máy in hóa đơn nhiệt

  1. Máy in hóa đơn Xprinter N160ii
Với đa dạng các phương thức kết nối, Xprinter N160ii hiện là lựa chọn rất kinh tế và bền bỉ cho cửa hàng. Thiết kế nhỏ gọn, tối giản, tốc độ in nhanh, độ ổn định cao.

>> Xem thêm về máy Xprinter N160ii tại đây nhé
  1. Máy in hóa đơn nhiệt Az 080U
Là thương hiệu đến từ Đài Loan, mọi chi tiết của máy in đều được hoàn thiện rất kỹ lưỡng, thao tác đơn giản, thuận tiện. Ngoài việc có thể in bill, in hóa đơn thanh toán với tốc độ cao và độ ổn định tốt, máy in nhiệt Az 080U còn có thêm chức năng bấm lấy số thứ tự cho cửa hàng của bạn.

>>Xem thêm về máy Az 080U tại đây nhé
>> Bấm vào đây để đọc thêm về chức năng lấy số thứ tự của máy in Az 080U bạn nhé

 
  1. Lựa chọn Máy in đơn hàng, in vận đơn nhiệt

  1. Máy in đơn hàng Xprinter XP 420B
Là thương hiệu rất phổ biến trong thời gian gần đây, tạo được uy tín và tiếng vang lớn trong ngành in phục vụ cho logistic, máy in đơn hàng tự dính Xprinter XP 420B đã khẳng định được chất lượng của mình trong việc hỗ trợ khách hàng tối giản các bước chuẩn bị hàng hóa, tăng tốc phục vụ, nâng cao hiệu suất làm việc.
Với khổ giấy in A6 (10x15cm) máy có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu in ấn của các trang thương mại điện tử và đơn vị vận chuyển, ngoài ra, máy có thể in bất kỳ khổ giấy nào nhỏ hơn khổ A6 này để bạn có thể tận dụng máy in này cho mục đích khác. Tốc độ in cao và sự ổn định cũng là 1 ưu thế lớn của model máy này.

>>Xem thêm về máy Xprinter XP 420B tại đây nhé
  1. Máy in đơn Xprinter D463B
Cũng là thương hiệu Xprinter nhưng model D463B lại có 1 thiết kế rất nhỏ gọn và di động, ngoài kết nối usb từ máy tính, D463B còn có thêm option kết nối bluetooth, khiến cho việc kết nối và in ấn dễ dàng hơn rất nhiều. Khổ giấy in lớn tối đa là khổ A6 (100*150mm), máy đáp ứng hầu hết nhu cầu in ấn của các trang thương mại điện tử và các đơn vị vận chuyển.

>>Xem thêm về máy Xprinter D463B tại đây nhé 
  1. Địa chỉ mua máy in tem phụ nhập khẩu chính hãng đảm bảo

AzPrint Việt Nam đơn vị nhập khẩu chính hãng với các dòng sản phẩm cao cấp chất lượng tới từ những thương hiệu nổi tiếng với thương hiệu dẫn đầu trong ngành mã số mã vạch như Xprinter, Godex, Tsc, Bixolon, Zebra…

Az Print Việt Nam địa chỉ mua hàng uy tín đảm bảo
 
Tất cả các sản phẩm tại Az Print Việt Nam đều được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng với thời gian bảo hành lâu năm cùng chính sách ưu đãi về giá. Az Print Việt Nam đang là địa chỉ uy tín đáng tin cậy để bạn lựa chọn sản phẩm.
  • Giá tốt nhất: Là đơn vị nhập khẩu chính hãng do vậy các sản phẩm mua tại Az Print Việt Nam sẽ đều có giá ưu đãi nhất.
  • Dịch vụ tốt nhất: Chính sách dịch vụ nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm giúp khách hàng sử dụng thành thạo sản phẩm, lắp đặt tận nơi hướng dẫn tận tình.  Ngoài ra bạn còn được hỗ trợ 24/7 mỗi khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Chính sách bảo hành tốt nhất: Bảo hành sản phẩm theo tiêu chuẩn của hãng, hết thời gian bảo hành nếu sản phẩm gặp vấn đề bạn sẽ được thay thế linh phụ kiện chính hãng được giảm từ 20-25% so với giá thay thế linh phụ kiện bên ngoài.
Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngày Hotline: 0977 353 356 để được tư vấn miễn phí nhé. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một chiếc máy in tem phụ chất lượng, đảm bảo chính hãng với độ bền cao.

>>> Bạn có thể xem thêm:  Tất cả các dòng máy in đơn hàng đang có sẵn tại Az Print Việt Nam để có thêm nhiều lựa chọn hơn nhé!

 

Các tin khác

0977353356
0977353356
info@azprint.vn