10
0977353356

Chính sách bảo hành

Công ty Cổ Phần Công Nghệ Az Print Việt Nam luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành của hãng (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng của Az Print Việt Nam để được giúp đỡ.

Địa điểm bảo hành, bảo trì tại Az Print Việt Nam

Nếu trên phiếu giao hàng, phiếu bảo hành không ghi thỏa thuận địa chỉ của khách hàng đã đăng ký, thì tất cả sản phẩm đều được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của Az Print Việt Nam. Az Print Việt Nam không hổ trợ bảo hành tận nơi cho khách hàng, tất cả các chi phí về bảo hành tận nơi tại khách hàng Az Print sẽ báo phí cụ thể nếu khách hàng cần đến tận nơi.

Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng:

Riêng sản phẩm về máy chấm công Về máy chúng tôi bảo hành chính hãng 12 tháng, adapter nguồn 06 tháng tất cả các sự cố lỗi máy được nhận và xử lý bảo hành tại Az Print Việt Nam.
Về hổ trợ dịch vụ máy chấm công sau bán hàng, mỗi doanh nghiệp phải có hành chính nhân sự hoặc IT để Az Print Việt Nam hướng dẫn bàn giao về phần mềm chấm công. Az Print hổ trợ dịch vụ sau bán hàng 03 tháng hoặc 2 lần cài lại phần mềm chấm công. Tất cả các vấn đề liên quan phần mềm chấm công phải cài đi cài lại nhiều lần cho khách hàng sau 03 tháng nếu doanh nghiệp không có IT hoặc hành chính nhân sự Az Print Việt Nam sẽ báo phí dịch vụ để xử lý. Rất mong khách hàng thông cảm nhưng ở máy chấm công trong 03 tháng đầu chúng tôi luôn luôn hổ trợ tốt nhất cho các bạn, các trường hợp sau 03 chúng tôi khuyên các bạn nên mua gói dịch vụ hổ trợ.

Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí:

Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:
Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).
Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, phiếu xuất hàng của công ty chúng tôi.
Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.
Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.

Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.
Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.
Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.
Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến Trung tâm bảo hành hoặc các chi nhánh của Cty.

Bảo trì, vệ sinh máy:

Vệ sinh, lau chùi máy
Diệt virut, cài đặt các chương trình, sửa chữa các lỗi nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế các thiết bị).
Thời gian bảo trì, vệ sinh cho sản phẩm tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Az Print Việt Nam và khách hàng.
Giá cả bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm (khách hàng tham khảo mục Bảng giá lắp đặt – bảo trì bên dưới hoặc liên hệ hotline).

Địa điểm bảo hành, bảo trì

Nếu trên phiếu giao hàng, phiếu bảo hành không ghi thỏa thuận địa chỉ của khách hàng đã đăng kí, thì tất cả sản phẩm đều được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của Công ty Cổ Phần Công Nghệ Az Print Việt Nam.

Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.

 

Các tin khác

0977353356
0977353356
info@azprint.vn